image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 430
  • Tất cả: 10531
Khai giảng năm học 2024-2025
Lượt xem: 26

Sáng 05/9/2024, Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Cà Dy, huyện Nam Giang tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Ka Hiên Đớu - Phó Bí thư Đảng ủy xã Cà Dy, các đồng chí Đại diện Lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể xã Cà Dy; đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện. Về dự Lễ Khai giảng có sự hiện diện của đồng chí Ka Phu Hốt, Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh và đông đảo phụ huynh học sinh cùng có mặt động viên con em. Về phía nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và 404 học sinh toàn trường có mặt đông đủ trong buổi Lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Đây là dịp để học sinh, giáo viên, và phụ huynh cùng nhau chào đón một năm học mới với nhiều hy vọng và mục tiêu mới.

Mở đầu buổi lễ, toàn thể Đại biểu, CBGVNV, các em học sinh khối 2,3,4,5 đón các em học sinh đầu cấp lớp 1. Lễ đón học sinh đầu cấp vào lớp 1 là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời học sinh bước vào giáo dục cấp học phổ thông. Không chỉ là một sự kiện quan trọng mà còn là dịp để các em bắt đầu hành trình học tập mới với sự tự tin và hào hứng. 

anh tin bai

Lễ đón học sinh lớp 1

Sau lễ đón học sinh đầu cấp là các tiết mục văn nghệ chào mừng từ các em học sinh trong Câu lạc bộ năng khiếu của trường, các tiết mục mang đến một không khí vui tươi, chào đón năm học mới.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Toàn thể Đại biểu, CBGVNV, học sinh tham gia lễ chào cờ trang nghiêm, thể hiện lòng yêu nước và tinh thần trách nhiệm.

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Đức Quốc, Phó Hiệu trưởng đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai trường.

Nhân dịp Lễ Khai giảng năm học 2024-2025, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng 

anh tin bai
 
Đảng ủy, HĐND, UBMTTQVN xã Cà Dy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Ka Phu Hốt, Trưởng ban đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng

Thay mặt Hội đồng trường và Ban giám hiệu nhà trường, cô Mai Thị Kiên, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Trong diễn văn chào mừng năm học mới cô Mai Thị Kiên, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và những điều thú vị trong năm học mới. Đây cũng là năm học Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được triển khai ở tất cả các lớp cấp tiểu học, yêu cầu đội ngũ CBQL, Giáo viên tích cực đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục; Khuyến khích phụ huynh học sinh tham gia vào các hoạt động của trường, tạo sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường và xã hội. Trong buổi lễ này,thay mặt các thầy giáo, cô giáo gởi gắm tình cảm và sự tin tưởng vào thế hệ tương lai.

anh tin bai

Cô Mai Thị Kiên, Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng

anh tin bai

Ngày khai trường luôn là một dịp đặc biệt và đầy cảm xúc đối với mỗi học sinh. Đây là thời khắc đánh dấu sự khởi đầu của một năm học mới, mang theo bao niềm vui, hồi hộp và những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối buổi lễ, đại diện cho 404 học sinh toàn trường, em Tơ Ngôl Thị Bích Tú, lớp 5/2 phát biểu cảm tưởng nhân ngày Khai giảng năm học mới. 

anh tin bai

Em Tơ Ngôl Thị Bích Tú, lớp 5/2 phát biểu cảm tưởng nhân ngày Khai giảng năm học mới

anh tin bai

Học sinh háo hức trong buổi lễ Khai giảng 

Năm học 2024-2025, tập thể CBQL,GV,NV và học sinh toàn trường nỗ lực khắc phục những khó khăn, thử thách triển khai thực hiện chủ đề năm học do Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện phát động “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành công mới, với mục tiêu: Nâng cao chất lượng giáo dục, tập trung vào các phương pháp giảng dạy sáng tạo. Khuyến khích hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện, không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động thể dục, thể thao, nghệ thuật. Xây dựng môi trường học tập tích cực: Đảm bảo mỗi học sinh đều cảm thấy an toàn và được khích lệ để phát huy tối đa khả năng của mình. Thực hiện tốt phong trào xây dựng trường học hạnh phúc trong toàn trường.

                                                     Chúc một năm học mới với nhiều niềm vui và thắng lợi!

                                                                                                                                                      Trường PTDTBT tiểu học Cà Dy

              
image banner
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC CÀ DY
Đơn vị chủ quản: Trường PTDTBT Tiểu học Cà Dy.
Địa chỉ: Xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 0949610970
Email: maikien72@gmail.com              
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang